HỘI THI TAY NGHỀ HYUNDAI BY TC MOTOR 2020 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP - Hyundai Sông Hàn

HỘI THI TAY NGHỀ HYUNDAI BY TC MOTOR 2020 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày 14/11/2020, vòng chung kết Hội thi tay nghề Hyundai by TC MOTOR 2020 đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội với 229 thí sinh đến từ 59 đại lý 3S Hyundai by TC MOTOR trên cả nước.

Ông Lê Ngọc Đức – Tổng giám đốc TC MOTOR phát biểu tại đêm trao giải

Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ 2 năm một lần của TC MOTOR với hệ thống đại lý Hyundai, với mục đích hướng đến sự hoàn thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên hệ thống đại lý nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng. Tham dự vòng chung kết Hội thi tay nghề Hyundai by TCMOTOR 2020 là 229 thí sinh, chia đều cho 4 nội dung thi dành cho Tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên và nhân viên chăm sóc khách hàng. Đây là một kì Hội thi hết sức đặc biệt, khi các thí sinh tham dự vòng chung kết là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn sau các vòng sơ loại đầu tháng 4 từ 59 đại lý 3S Hyundai trên toàn quốc, song do ảnh hưởng của Covid-19 nên phải lùi thời gian tổ chức lại. Tuy nhiên, những khó khăn khách quan đã không làm phai nhạt quyết tâm của các thí sinh, mà ngược lại càng hun đúc nên ý chí của những người tham gia tranh tài.

Thí sinh tham dự phần thi dành cho Kĩ thuật viên

Tại vòng chung kết, các thí sinh phải thể hiện trình độ với phần thi kiến thức lý thuyết tổng hợp và kĩ năng thực hành ở cả 4 nội dung thi. Trong phần thi kiến thức tổng hợp, các thí sinh phải trả lời những câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Với các kĩ thuật viên, phần thi kĩ năng phải thể hiện sự chuyên nghiệp và nắm chắc trình độ chuyên môn thông qua các kĩ năng chẩn đoán lỗi xe qua máy GDS… đồng thời phải đưa ra phương án xử lí tối ưu nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng, đảm bảo thời gian, chất lượng và giá thành sửa chữa.

Thí sinh tham dự phần thi dành cho Nhân viên chăm sóc khách hàng

Đặc biệt, phần thi dành cho Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ mô phỏng tình huống giải quyết khiếu nại của khách hàng. Phần thi này đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng phải nắm vững về sản phẩm, có kiến thức chung về ôtô, làm chủ quy trình giao tiếp với khách hàng và có kĩ năng trình bày tốt để bước đầu giải quyết được khiếu nại của khách hàng. Phần thi tư vấn bán hàng được đánh giá điểm thực hành thông qua việc tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp, đúng theo tiêu chuẩn khắt khe của Hyundai Thành Công.

Thí sinh tham dự phần thi dành cho Tư vấn bán hàng

Trong suốt quá trình thi, các thí sinh đã thể hiện tay nghề vững vàng (cố vấn dịch vụ, kĩ thuật viên sửa chữa), kĩ năng giải quyết khiếu nại (chăm sóc khách hàng) cũng như tác phong chuyên nghiệp, tính chuẩn chỉ, cẩn thận và sự tận tâm với khách hàng (tư vấn bán hàng). Tất cả vì mục tiêu cuối cùng là mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, khẳng định chất lượng dịch vụ và sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên đại lý Hyundai Thành Công.

 

Thí sinh tham dự phần thi dành cho Cố vấn dịch vụ

Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của từng nội dung để trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích với mức thưởng lần lượt là 30 triệu đồng, 20 triệu đồng, 10 triệu đồng và 5 triệu đồng. Đồng thời, những cá nhân có thành tích vượt trội, bao gồm những thí sinh giành giải nhất và giải nhì mỗi hạng mục sẽ được tiếp tục bồi dưỡng, trau dồi kiến thức để tham gia cuộc thi tay nghề toàn cầu do Tập đoàn Hyundai Motors tổ chức tại Hàn Quốc sắp tới.

Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức trao giải cho những thí sinh đạt giải Nhất cuộc thi

Phát biểu tại đêm chung kết trao giải, ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc TC MOTOR chia sẻ: “Với triết lý Lấy khách hàng làm trọng tâm, TC MOTOR và hệ thống đại lý trên toàn quốc luôn chú trọng cải tiến và hoàn thiện chất lượng dịch vụ, bán hàng và chăm sóc khách hàng… Qua nhiều lần tổ chức, Hội thi tay nghề 2020 đã có nhiều đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường cũng như yêu cầu ngày một khắt khe của khách hàng. Đây là nơi để các bạn đánh giá năng lực để từ đó trau dồi, hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Tôi hy vọng rằng tất cả các bạn thí sinh tham gia cuộc thi, sau ngày hôm nay sẽ trở về đại lý trở thành những nhân sự chủ chốt, cùng chia sẻ với những đồng nghiệp để đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng.”

Tập thể 229 thí sinh tham dự Hội thi tay nghề Hyundai by TC MOTOR 2020

Danh sách thí sinh đạt giải thưởng:

STTGIẢI THƯỞNGHỌ VÀ TÊNĐẠI LÝPHẦN THI
1Giải nhấtPhùng Châu MỹSông HànTư vấn bán hàng
2Lê Nhật TrườngHyundai Bà Rịa Vũng TàuCố vấn dịch vụ
3Hoàng Văn TrungHyundai Hà ĐôngKỹ thuật viên
4Hà Thị Bích PhươngHyundai Gia LaiChăm sóc khách hàng
5Giải nhìHuỳnh Văn CườngNha TrangTư vấn bán hàng
6Phan Thanh BìnhHyundai Đông ĐôCố vấn dịch vụ
7Nguyễn Đình ToànHyundai Sông HànKỹ thuật viên
8Trần Thị YếnHyundai Bắc GiangChăm sóc khách hàng
9Giải baLê Thúy HiềnTây ĐôTư vấn bán hàng
10Trần Đình HiệpHyundai VinhCố vấn dịch vụ
11Nguyễn Văn DươngHyundai Gia LaiKỹ thuật viên
12Võ Thị Tuyết LanHyundai Long AnChăm sóc khách hàng
13Giải khuyến khíchNguyễn Thế TìnhHà ĐôngTư vấn bán hàng
14Trần Thanh TríDaklakTư vấn bán hàng
15Trần Quốc ĐứcThanh HóaTư vấn bán hàng
16Bùi Quang HiểnHyundai Sơn TràCố vấn dịch vụ
17Đinh Trọng TuấnHyundai Thanh HóaCố vấn dịch vụ
18Hoàng Xuân TháiHyundai Việt TrìCố vấn dịch vụ
19Lưu Công TiểnHyundai Ngọc AnKỹ thuật viên
20Nguyễn Trung HiếuHyundai Sơn TràKỹ thuật viên
21Phan Thanh TuấnHyundai Bà Rịa Vũng TàuKỹ thuật viên
22Lê Võ Nhật UyênHyundai Sông HànChăm sóc khách hàng
23Nguyễn Thị GiangHyundai Sơn LaChăm sóc khách hàng
24Đặng Thị Xuân MaiHyundai Trường ChinhChăm sóc khách hàng
Contact Me on Zalo
call to Hyundai Sông Hàn
đăng lý lái thử